Saturday, April 9, 2016

Dịch vụ khắc dấu hoàn công của Khacdau123.com

Xin chào các bạn, trong các nhà cung cấp dịch vụ khắc dấu thì Khacdau123.com của chúng tôi là một trong các nhà cung cấp nhiều loại con dấu nhất, bất kể dấu gì trong đó có cả dấu hoàn công !

Dấu hoàn công là con dấu dành cho các doanh nghiệp xây dựng muốn hoàn công công trình để đóng vào bản hoàn công, con dấu này rất quan trọng và thường xuyên phải dùng, trường hợp các bạn đang có nhu cầu khắc dấu này thì liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp con dấu tốt nhất, với khung dấu được nhập khẩu từ các hãng lớn trên thế giới như shiny hay trodat, chúng tôi cam kết bảo hành con dấu 1 tháng sau khắc, ngay khi các bạn đặt hàng xong chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí tới khách hàng có nhu cầu !

Chúng tôi giao hàng miễn phí, giá thành hợp lý đảm bảo các bạn sẽ muốn sử dụng con dấu và dịch vụ của chúng tôi lâu dài !

Chúng tôi có phục vụ cả ngày nghỉ, ngày lễ, các bạn cứ đặt hàng qua Facebook của công ty là được hỗ trợ nhiệt tình !

Chúng tôi rất mong các bạn ghé qua và ủng hộ cho dịch vụ !

Cảm ơn các bạn !

No comments:

Post a Comment