Saturday, April 9, 2016

Chồng làm dịch vụ khắc dấu

Xin chào các bạn, chồng tôi hiện đang mở thêm dịch vụ khắc dấu tại Khắc dấu 123.com, làm chung với các đối tác nên công việc khá bận, xin viết vài dòng giới thiệu dịch vụ để giúp anh ấy phần nào, các bạn nếu có nhu cầu khắc dấu nhớ qua ủng hộ nhé !

Khắc dấu 123.com là trung tâm khắc dấu với cực kì nhiều loại dấu đang cung cấp như dấu hoàn công, dấu chữ kí, dấu chức danh, dấu tên và các loại dấu khác, chúng tôi chuyên cung cấp con dấu xịn của các hãng Shiny hay Trodat, cùng với hộp mực, đảm bảo bất kì cái gì liên quan tới con dấu cũng được phục vụ tại đây !

Chúng tôi có chuyên viên chuyên giao hàng cho các khách hàng trong nội thành Hà Nội, các bạn nếu có nhu cầu khắc dấu sẽ được chúng tôi mang con dấu theo đúng yêu cầu của khách hàng tới tận tay bạn, bạn không cần phải đi lại mắc công !

Chúng tôi có chính sách bảo hành cho các bạn con dấu 1 năm sau khắc, thoải mái dùng mà chẳng phải lo lắng cho bất kì vấn đề gì !

Liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !

Cảm ơn các bạn và chúc thành công !

No comments:

Post a Comment