Saturday, April 9, 2016

Dấu chức danh, khắc nhanh lại rẻ !

Xin chào các bạn, dịch vụ khắc dấu của chồng tôi có cung cấp con dấu chức danh, nếu các bạn đang cần khắc các con dấu chức danh có thể liên hệ tới trung tâm khắc dấu 123 nhé !

Dấu chức danh là con dấu có tên và chức danh của người sở hữu, các bạn có thể tùy chọn font chữ và màu mực theo sở thích của các bạn

Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển và giao con dấu tới tận tay các bạn nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ !

Chúng tôi có thể khắc các con dấu theo đúng yêu cầu của các bạn như font chữ sao cho đẹp, màu mực gồm mực xanh, mực đỏ hoặc mực đen.

Chúng tôi cũng cung cấp khung dấu chính hãng, các con dấu của các hãng như shinny hoặc trodat, bảo hành 1 năm chính hãng cho các bạn yên tâm !

Chúng tôi đã khắc hàng ngàn con dấu chức danh trong thời gian qua, nếu các bạn đang cần hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng hoặc nhắn tin qua Facebook để được tư vấn nhé !

Chúc các bạn thành công và hẹn gặp ở trung tâm khắc dấu !

No comments:

Post a Comment