Thursday, January 3, 2019

Ghét phim hacker

Đêm xuống, khi cả nhà đang ngủ, ông chồng lập trình của tôi lọ mọ dậy theo dõi nốt bộ phim về hacker. Vừa mất thời gian lại vừa hại sức khỏe !

Một phân cảnh trong phim "Nguy hiểm vây quanh" - một trong những phim về hacker khá hay 


Số là có ông chồng rất thích xem phim, ổng chỉ thích phim hacker thôi. Nhìn mấy ông trong đó gõ gõ máy tính ào ào, rồi một lúc hack được mọi hệ thống mà buồn cười thật đấy !

Những phim hacker mà mình thích thì chỉ có mỗi Persion of interest. Trong đó có cô bé rất xinh tên là cái gì mình cũng không nhớ nữa. Nhưng mình rất thích ả ! Còn lại các phim khác mình không khoái cho lắm !

Những bộ phim về hacker nó rất vô lý ở chỗ: Ai cũng gõ máy tính như tằm ăn dỗi ! Gớm gõ gì mà nhanh thế. Trong khi hack vào một hệ thống nào cũng nháy mắt là xong ! Vô lý ! Mình còn nhớ cái cảnh thằng bé vừa bị thổi kèn vừa phải hack vào hệ thống ngân hàng mới buồn cười làm sao. Có thằng cha hacker nào làm nổi chuyện ấy ?

Vô lý nhỉ ? Không hay bằng mấy phim về ồ pa của em !

No comments:

Post a Comment