Monday, April 11, 2016

Khắc dấu tên, nhanh và giá rẻ !

Xin chào các bạn, dịch vụ khắc dấu của chúng tôi có khắc con dấu tên, nếu các bạn đang cần khắc dấu hãy liên hệ ngay tới chúng tôi - công ty khắc dấu 123 nhé !

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại con dấu như dấu hoàn công, dấu chức danh, dấu chữ kí, dấu vuông dấu tròn các kiểu, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nếu bạn muốn làm con dấu tên của mình nhé !

Nếu bạn là giám đốc, phó giám đốc hoặc bác sĩ, dấu tên cực kì cần thiết vì nó giúp bạn tăng uy tín của cá nhân với đối tác hoặc khách hàng, chúng tôi chuyên khắc con dấu tên cho các bạn với giá cực kì mềm !

Chúng tôi có nhân viên chuyên giao dấu khắp nội thành, nếu bạn đang ở nội thành và đang cần khắc dấu hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Chúng tôi còn có chính sách bảo hành cho các bạn 1 năm sau khắc nên các bạn thoải mái dùng, hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng vì chúng tôi nhập khẩu con dấu chính hãng nước ngoài như Shiny hay trodat !

Chúc các bạn thành công, nếu cần con dấu tên nhớ hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

No comments:

Post a Comment