Wednesday, July 13, 2016

Học Thủ thuật Wordpress từ Jam Việt

Blogger Jam Việt hiện đang không nổi tiếng cho lắm, nhưng tôi thì thích cái phong cách viết văn của anh ấy nên đang học Wordpress qua blog của anh ấy, chuyên mục thủ thuật Wordpress cũng nhận được khá nhiều lượt quan tâm, chắc chắn anh ta không phải dạng vừa trong việc câu view bằng thứ văn củ chuối :D nhưng tôi thích !

Vì căn bản là tôi mới làm quen với Wordpress, cần phải học hỏi nhiều thứ, trong đó nếu đọc tiếng Anh thì mù cả mắt, dịch lên dịch xuống vẫn không đúng nghĩa, cho nên cần phải tham khảo các anh chàng viết blog để có thể làm được cái gì đó cho riêng mình !

Nhiều khi thấy sợ thuê viết web, vì đơn giản là người ta viết xong thì vứt cho mình, đến lúc hỏng hóc ai chịu ? Rồi người ta làm cho khách hàng nên không tối ưu như mình tự làm cho mình nên không khoái cho lắm !

Giờ thì cứ vọc vạch gì chui lên blog của lão Jam này học, cũng được, hơi ít mẹo nhưng thích cách anh ta viết ra !

Cảm ơn mọi người quan tâm !

No comments:

Post a Comment